Thông tin

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 16

Số lượt truy cập: 236345142

03/10/2019 16:25

Số lượt xem: 938

Sáng ngày 22/9/2019 và 28/09/2019, Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức khai giảng 2 lớp “Đào tạo, bồi dưỡng về Kỹ năng bán hàng, phân phối hàng hóa, xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp” tại Hà Nội (Học viện Phụ nữ Việt Nam) và Thành phố Hồ Chí Minh (Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam).

 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam và hàng Việt Nam thuộc Danh mục của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020.

            Tham dự lễ khai giảng khóa học tại Hà Nội: có Bà Lưu Cẩm Vân – Đại diện Vụ thị trường trong nước – Bộ Công thương; Bà Trần Thị Hoàng Mai – Tổng thư ký Hiệp Hội Nữ doanh nhân Việt Nam; TS. Trần Quang Tiến – Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam cùng 50 học viên đến từ các doanh nghiệp tại Hà Nội.

Tại TP. Hồ Chí Minh: có Bà Nguyễn Thị Hương Lan - Ủy viên BCH Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam; Bà Đào Thị Tuyết Hạnh – Phó Giám đốc phụ trách Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam cùng 50 học viên đến từ các doanh nghiệp tại TP . Hồ Chí Minh.

 Phát biểu tại lễ khai giảng lớp Hà Nội, bà Trần Thị Hoàng Mai – Tổng thư ký Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam đã khẳng định đây là hoạt động cần thiết được các cơ quan ban ngành và hiệp hội đặc biệt quan tâm. Tham gia khóa học các doanh nhân đại diện các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ có cơ hội tiếp cận những kiến thức nền tảng về kỹ năng phân phối, bán hàng và xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp ngày càng nổi bật. Bà hi vọng với kinh nghiệm thực tế cùng những kiến thức được trang bị trong khóa học, các học viên sẽ thành công hơn nữa trên con đường phát triển doanh nghiệp và bản thân.

Trong ngày 22, 23/9/2016 (tại Hà Nội) và 28, 29/09/2016 (tại Hồ Chí Minh), các học viên đã được TS. Nguyễn Hùng Cường – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Phụ nữ Việt Nam trang bị kiến thức và kỹ năng Bán hàng hiện đại; TS. Nguyễn Thùy Dung – Đại học Kinh tế - ĐH Quốc gia Hà Nội trao đổi về xây dựng và quản lý nhóm bán hàng.

            Ngoài thời gian học các chuyên đề trên, học viên còn được tham quan, thực hành những kiến thức, kỹ năng được trang bị vào hoàn cảnh thực tế tại Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị (tại Hà Nội) và Công ty cổ phần Katar (tại Bình Dương). Với phương pháp đào tạo tương tác, hiện đại cùng những chia sẻ kinh nghiệm thực tế, thực chứng doanh nghiệp, khóa học đã giúp cho học viên có được những định hướng và kỹ năng cần thiết để giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao.

Kết thúc khóa học, đại diện Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam và Ban Giám đốc Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên. Sự thành công của khóa học bước đầu đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ và bền vững giữa Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam với Học viện Phụ nữ Việt Nam trong tương lai.            

 

Xuân Quỳnh